Thợ ốp lát Hà Nội, thợ xây trát sửa chữa xây dựng Hà Nội

Thợ ốp lát gạch tại Hà Nội tìm ở đâu? Báo giá ốp lát gạch tại Hà Nội năm 2019 là bao nhiêu?Thợ xây trát, sửa chữa nhà tại Hà Nội của đơn vị nào tốt?  Bạn đang muốn tìm dịch vụ ốp lát gạch, dịch vụ xây trát chuyên nghiệp, giá rẻ? Hãy đến với THOSON.VN và tất cả những lo lắng trên của bạn sẽ được giải quyết.
Thợ ốp lát Hà Nội, thợ xây trát sửa chữa xây dựng Hà Nội
Đơn vị nhận ốp lát hà nội

Thợ sửa nhà hà nội là đơn vị chuyên sửa chữa nhà tại Hà Nội. Chúng tôi có đội ngũ thợ ốp lát Hà Nội, thợ xây trát, sửa chữa nhà tại Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm. Thợ trực tiếp thi công đều là những người có thâm niên, có trình độ tay nghề tốt đã được rèn luyện qua rất nhiều công trình. Đặc biệt là thợ luôn làm việc nhiệt tình, có trách nhiệm và có thái độ đúng mực với khách hàng. Chúng tôi là đơn vị thi công trực tiếp không qua trung gian. Vì vậy tất cả mong muốn cũng như yêu cầu của khách hàng sẽ được đáp ứng 1 cách tốt nhất.

Đội ngũ của chúng tôi bao gồm

  • Thợ xây trát tường.
  • Thợ đục phá tường, khoan cắt bê tông.
  • Thợ đục nền, đục phá lớp gạch cũ.
  • Thợ cán nền, tôn nền, đầm nén.
  • Thợ ốp lát nhà cũ, nhà mới, nhà cải tạo.
  • Thợ sửa chữa, cải tạo nhà cũ

Khi sử dụng dịch vụ ốp lát gạch tại Hà Nội chúng tôi bạn sẽ được gì?

  • Đội ngũ thợ nhiệt tình, tay nghề cao, có trách nhiệm.
  • Quá trình làm việc sẽ chỉ có 2 bên với nhau không phải qua trung gian. Cho nên chi phí sẽ không bị đội lên. Làm việc cũng sẽ dễ dàng hơn không có tình trạng bên này đổ trách nhiệm cho bên kia.
  • Giá thành hợp lý.
  • Thi công đúng tiến độ và kỹ thuật đã thỏa thuận.
  • Hỗ trợ khách hàng tối đa những việc nhỏ nhặt, lặt vặt mà không tính thêm phí.
Sau đây chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng chi tiết báo giá dịch vụ ốp lát, xây trát, sửa chữa nhà tại Hà Nội của mình để mọi người tham khảo nhé.

Đơn giá ốp lát gạch, xây trát, sửa chữa nhà tại Hà Nội 2019

STTHẠNG MỤCĐƠN VỊ TÍNHĐƠN GIÁ
1Ốp Látđ/m2100.000 - 150.000
2Đục lớp gạch cũđ/m260.000 - 80.000
3Trát tườngđ/m280.000 - 120.000
4Trát cộtđ/m dài80.000 - 120.000
5Dóc vữa trát cũđ/m250.000 - 80.000
6Ốp Lát gạch thẻđ/m2180.000 - 200.000
7Xây tường 10đ/m2110.000 - 150.000
8Xây tường 20đ/m2220.000 - 250.000
Quý khách xin lưu ý: 
  • Đơn giá ở trên chúng tôi áp dụng với khối lượng như sau. Ốp lát 50m², còn trát tường từ 100m² trở lên. Trong trường hợp khối lượng ít thì chúng tôi sẽ cho thợ đến khảo sát trực tiếp. Giá cả sẽ được 2 bên thỏa thuận sau khi đã thống nhất công việc.
  • Đơn giá ở trên là đơn giá nhân công ốp lát. Toàn bộ vật tư như gạch xi cát do khách hàng chuẩn bị và tập kết ở chân công trình. Nếu làm nhà cao tầng thì sẽ có phí chuyển vật tư lên các tầng cao.
  • Để có được đơn giá chính xác thì sau khi chúng tôi cho thợ đến khảo sát thực tế ở công trình mới tính được.

Nhận xét