Dịch vụ ốp lát, ốp gạch tường, lát nền, lát gạch sàn nhà giá rẻ

Đội ngũ thợ ốp lát chuyên nghiệp tại Hà Nội- Thi công chuẩn xác, trách nhiệm cao
Với mong muốn đem đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh một quy trình đạt chuẩn quốc tế chính là một đội ngũ thợ ốp lát chuyên nghiệp nhằm mang đến những thao tác thi công chuẩn xác, cẩn thận cho một sàn nhà sạch đẹp, đồng đều và sáng bóng.
Đội thợ ốp lát uy tín, sửa chữa ốp lát giá rẻ số 1 Hà Nội
Đội thợ ốp lát uy tín, sửa chữa ốp lát giá rẻ số 1 Hà Nội

Tiêu chuẩn chất lượng của thợ ốp lát chuyên nghiệp từ đơn vị chúng tôi

Những tiêu chuẩn dưới đây chính là sự chất lượng đội ngũ cũng như hiệu quả dịch vụ mà chúng tôi mang đến cho khách hàng.
  • Kinh nghiệm lành nghề: đội ngũ thợ ốp lát được đơn vị chúng tôi tuyển chọn, đào tạo về kỹ năng, kiến thức và luôn thấu hiểu quy cách làm việc chuyên nghiệp.
  • Thái độ làm việc: lịch sự, khiêm tốn, chuẩn quy tắc, hiệu quả và trách nhiệm. Cùng với đó là sự tỉ mĩ, cẩn thận trong thi công, ít có những động tác dư thừa trong công việc và luôn tổ chức công việc có kế hoạch.
  • Dụng cụ hỗ trợ: các trang thiết bị thi công ốp lát của dịch vụ chúng tôi luôn đầy đủ, hiện đại và tiên tiến nhất. Luôn đầu tư những dụng cụ tốt, không ngại nhập khẩu các sản phẩm chất lượng từ nước ngoài.
  • Hiệu quả trong thi công: chúng tôi luôn mang lại cho khách hàng những chất lượng vượt trội nhất, đạt chuẩn hơn cả yêu cầu của gia chủ. Chính nhờ thái độ nghiêm túc và trách nhiệm trong công việc nên những kết quả mang lại luôn đem đến sự hài lòng nhất cho quý khách hàng khi đã lựa chọn dịch vụ của chúng tôi.  
  • Đối với vấn đề vệ sinh: khu vực thi công luôn sạch sẽ, gọn gàng. Tổng kết dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ sau mỗi ngày thi công. Luôn có thái độ tốt trong gìn giữ vệ sinh cho công trình của khách hàng. Đây cũng chính là vấn đề luôn được đơn vị của chúng tôi quan tâm.

Thi công hiệu quả cùng đội ngũ thợ ốp lát giá rẻ chuyên nghiệp của chúng tôi

Sự chuyên nghiệp của đội ngũ thợ ốp lát từ đơn vị chúng tôi được thể hiện qua những hiệu quả về chất lượng dịch vụ. Chính vì thế quy trình thi công chuẩn quốc tế luôn được nhân viên thực hiện chính xác và mang lại hiệu quả ưu việt trong việc ốp lát sàn gạch. Chất lượng một dịch vụ tốt được quyết định từ sự trách nhiệm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên thi công.

Thợ ốp lát và các bước thi công chuyên nghiệp trong dịch vụ ốp lát chất lượng của chúng tôi.

Quy trình thi công ốp lát đạt tiêu chuẩn về chất lượng được thợ thi công thực hiện qua các bước sau:
  • Bước 1: Làm sạch bề mặt sàn cần cán nền rồi quét lớp liên kết cũ và mới.
  • Bước 2: Cán nền tạo độ phẳng tối đa, độ dốc cần thiết – Bước này rất quan trong và phải làm kỹ lưỡng thì mọi công tác phía sau sẽ chuẩn và hoàn hảo hơn.
  • Bước 3: Lót gạch theo kế hoạch đã được vạch theo tiêu chuẩn ngay từ đầu.
  • Bước 4: Hoàn thiện các vị trí góc cạnh còn dang dở.
  • Bước 5: Vệ sinh sạch toàn bộ bề mặt sàn sau khi lát, sau đó làm sạch đường ron.
  • Bước 6: Thi công bơm keo chà ron cao cấp chống bụi bẩn tuyệt đối. Mang đến một vẻ hoàn thiện cho không gian sàn nhà.
  • Bước 7: Vệ sinh lại toàn bộ một lần toàn bộ bề mặt sàn và bàn giao cho khách hàng.

Liên hệ với chúng tôi:

  • Hotline: 0379.347.208 – Mr. Thắng (Thợ Xây)
  • Chuyên sửa chữa cải tạo nhà ở dân dụng giá rẻ, nhận sửa chữa nền nhà, thợ ốp lát nhân công giá rẻ, thợ xây trát tường, đập phá tường, sửa chữa cơi nới nhà ở dân dụng tại HÀ NỘI

Nhận xét