Dịch vụ sửa nhà, sửa chữa cơi nới cải tạo nhà ở Hà nội

Ngày nay, nhu cầu muốn sửa đổi mang lại vẻ đẹp mới mẻ cho ngôi nhà ngày càng lớn. Ý thức sửa nhà luôn được thúc giục khi ngôi nhà của họ xuống cấp đi. Tuy nhiên việc sửa nhà lại chưa hề đơn giản. Hầu hết, có rất nhiều người đã đặt ra cho mình câu hỏi. Vậy khi nào thì bạn nên làm mới nhà – khi nào nên sửa chữa nhà ? Và dịch vụ sửa nhà tại Hà Nội nơi nào tiết kiệm, uy tín nhất ? Bài viết này xây dựng Hà Nội sẽ chia sẻ tới khách hàng kinh nghiệm để bạn có những sự lựa chọn đúng nhất.

Dịch vụ sửa nhà, sửa chữa cơi nới cải tạo nhà ở Hà nội

Tư vấn và thiết kế sửa nhà cho quý khách các phương án bố trí lại các phòng cho phù hợp với nhu cầu sử dụng ví dụ sửa nhà như: sửa lại phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, khu vệ sinh, cầu thang, thang máy…
  • Sửa nhà chung cư, thiết kế lại các phòng trong căn hộ, thiết kế và thi công nội thất gia đình.
  • Hoàn thiện nhà liền kề, sửa nhà biệt thự đơn lập; sửa chữa các hạng mục trong nhà.
  • Sửa văn phòng, sửa nhà hàng, sửa showroom.
  • Thiết kế và sửa lại nội thất nhà biệt thự.
  • Nâng thêm tầng, xây thêm phòng …
  • Phá dỡ nhà, vận chuyển phế thải đổ đi.
  • Phá dỡ tường ngăn, đục nền gạch cũ, hay phá các lớp vữa trát cũ để hoàn thiện lại.
  • Lát lại nền nhà bằng gạch, bằng đá, hoặc đóng sàn gỗ các loại.
  • Sơn nhà hoàn thiện
  • Sửa lại trần thạch cao do bị xuống cấp hoặc thi công trần thạch cao mới.
  • Đi lại hệ thống điện nước, sửa chữa hệ thống điện nước.
  • Sửa chữa, chống thấm khu vệ sinh, thay thế thiết bị vệ sinh.
  • Sửa chữa, xây lại cổng, tường rào các loại.
  • Thợ ốp lát, sửa chữa ốp lát chuyên nghiệp

Quy trình làm việc sửa nhà của chúng tôi:

  1. Quý khách gọi điện đến, Chúng tôi tiếp nhận yêu cầu.
  2. Khảo sát thực tế công trình, đưa ra các phương án thi công phù hợp.
  3. Lập dự toán báo giá chi tiết để quý khách tham khảo.
  4. Hai bên thống nhất, kí hợp đồng, triển khai công việc.
  5. Nghiệm thu, bàn giao công trình.
Chúng tôi còn thi công rất nhiều hạng mục sửa chữa khác, bất kỳ công việc nào trong nhà quý khách sửa chữa hãy gọi ngay cho chúng tôi Hotline: 0384.92.8893 để được tư vấn cho quý khách hàng. Rất hân hạnh được hợp tác!
Thợ sửa chữa cải tạo nhà chuyên nghiệp tại Hà Nội
Thợ sửa chữa cải tạo nhà chuyên nghiệp tại Hà Nội

Sửa nhà tại Hà nội – Khi nào nên sửa chữa, khi nào nên làm mới ?

Có lẽ, khi nhắc tới việc sửa lại ngôi nhà cho gia đình mình. Nhiều người sẽ băn khoăn, phân vân, không biết nên lựa chọn sửa lại nhà hay làm mới. Thực tế nói rằng việc khó khăn nhất trong vấn đề sửa nhà không chỉ là ” làm không đẹp” . Mà còn là sự chênh lệch trong vấn đề chi phí bỏ ra so với làm mới ?
Bởi khách hàng sẽ không thể lường trước được chi tiết chi phí và toàn bộ kế hoạch để hoàn thành công trình sửa nhà lớn, nhỏ. Chính vì vậy, việc cần một đội ngũ nhân viên kỹ thuật tư vấn cụ thể là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là những ưu, nhược điểm để khách hàng đưa ra cho mình những lựa chọn.

Sửa nhà tại Hà nội cùng những ưu điểm ” sửa nhà ” hay ” làm mới ” lại là

Dựa vào bảng thông tin đưa ra ở trên, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình giải pháp. Việc lựa chọn này, phụ thuộc vào khách hàng. Phụ thuộc vào mục đích, sở thích và nhu cầu tài chính mà khách hàng đang có. Từ đó, quyết định đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.
Những lưu ý khi chọn dịch vụ sửa chữa nhà tại Hà Nội
Hầu hết khi lựa chọn gói dịch vụ sửa nhà hay chung cư, hoặc sửa chữa văn phòng. Qúy khách cần chú ý những điều dưới đây mà xây dựng Hà Nội sắp chia sẻ.
Đầu tiên, quý khách cần xin phép trước khi xây dựng: Khi có ý định sửa chữa công trình, nhà ở lớn. Qúy khách cần quan tâm đến việc xin phép các cơ quan chức năng nằm trong quận nội thành mà mình đang sinh sống.
Số 2: Qúy khách cần tham khảo các hạng mục mình cần sửa. Tìm hiểu, tham khảo các công ty chuyên sửa chữa để chọn được nơi uy tín, chất lượng tránh những rủi ro không muốn.
Số 3: Hãy trao đổi kỹ càng trước khi nhận đưa ra quyết định: hợp đồng, ngân sách, thời gian,…Và hãy đảm bảo rằng số tiền mình làm vừa sức với khả năng của bản thân
Số 4: Hãy đề phòng ra một khoản chi phí phát sinh. Bởi, hầu hết các hộ gia đình khi sửa chữa dịch vụ trọn gói thường sẽ gặp một số chi phí phát sinh khác.
Số 5: Điều quan trọng nhất là hãy lựa chọn đúng cho mình một công ty xây dựng uy tín. Việc sửa nhà xong, dịch vụ bảo hành là điều không thể thiếu. Hãy từ trối thẳng những công ty không làm được vấn đề này.

Lý do nên chọn xây dựng Hà Nội là đối tác sửa chữa nhà tại Hà Nội

Do nhu cầu sửa chữa nhà ngày càng gia tăng. Vì vậy, bên ngoài đã có rất nhiều công ty xây dựng mà bạn biết. Tuy nhiên, những lý do dưới đây sẽ là những bằng chứng để bạn lựa chọn chúng tôi.
Tính trách nhiệm đối với công việc
Tính trách nhiệm trong công việc cũng chính là giá trị cốt lõi của công ty. Chúng tôi đề ra mục tiêu này là động lực để phát triển sự lâu dài cho công ty.
Tính ” trách nhiệm ” được thể hiện không chỉ là chỉ trong quá trình làm việc, sửa chữa cho quý khách. Mà còn là khi đã hoàn thành xong công việc. Trách nhiệm trong việc ” bảo hành ” ngôi nhà cho chính bạn. Chúng tôi cam quyết rằng, mọi yêu cầu, và sự góp ý của quý khách sẽ luôn được đón nhận.
Tính ” chuyên nghiệp ” trong công việc

Tính chuyên nghiệp được thể hiện chính là ở : KHÁCH HÀNG

  • Mọi bộ phận kỹ thuật, bộ phận thi công hay bộ phận về chăm sóc khách hàng đầy tính chuyên nghiệp. Họ sẵn sàng giải quyết, giúp đỡ những vấn đề mà khách hàng gặp phải
  • Chuyên nghiệp từ những việc nhỏ nhặt nhất: bảo hành, ngân sách….
  • Chuyên nghiệp trong chính những kiến thức và cách làm việc.

Tính trung thực trong việc thi công sửa chữa nhà tại Hà Nội

  • Luôn trung thực trong công việc
  • Trung thực trong vấn đề thi công sửa nhà bằng chính cái tâm của mình
  • Trung thực trong vấn đề lựa chọn nguyên vật liệu sửa chữa giống như cam kết
  • Trung thực ngay trong việc đưa ra một sản phẩm hoàn chỉnh

Tính kinh nghiệm trong việc thi công sửa chữa

Muốn trở thành một người thợ xây dựng và sửa chữa nhà. Hơn cả đó là một thi công sửa nhà tại Hà Nội. Điều này, đảm bảo rằng ít nhất bạn phải có kinh nghiệm làm việc từ 4-6 năm. Và hầu hết, để xử lý nhanh, và hiểu được các tình huống khó trong xây dựng. Bạn phải cần là người có kinh nghiệm làm việc 5-10 năm trong nghề. xây dựng Hà Nội tập hợp những người có đầy đủ kinh nghiệm và khả năng để giải quyết những vấn đề khó xảy ra cho quý khách.

Tính chuyên nghiệp trong ngân sách, giá cả

Không thể phủ nhận được tầm quan trọng trong vấn đề đưa ra giá cả. Tuy nhiên, nó lại không phải là vấn đề tất cả. xây dựng Hà Nội không cam kết mang giá rẻ nhất thị trường cho quý khách. Nhưng chúng tôi, cam kết giá phù hợp nhất thị trường, và xứng đáng với đồng tiền mà bạn phải bỏ ra. Và tất nhiên, giá cả sẽ luôn đi kèm với chất lượng.
Luôn quan trọng ” chế độ bảo hành ” trong sửa chữa nhà
xây dựng Hà Nội luôn đặt chế độ bảo hành lên hàng đầu. Chúng tôi luôn đem đến sự hài lòng cuối cùng cho khách hàng. Và chỉ điều này mới khẳng định một tinh thần làm việc đầy trách nhiệm. Trách nhiệm giờ đây không còn là của riêng từng cá nhân, riêng từng bộ phận. Mà đó là của tất cả bộ phận, của cả một công ty.
Dù là một công ty lớn hay nhỏ, dù khách hàng thuộc hạng mục nhiều hay ít. Không quan trọng đó là sửa phòng ngủ, nhà vệ sinh hay sửa một căn chung cư, hoặc một căn nhà cấp . Chỉ cần là khi khách hàng gặp vấn đề chúng tôi sẽ luôn có mặt giải quyết.
Bài viết trên đây là chia sẻ của xây dựng Hà Nội tới quý khách. Hi vọng bài viết này sẽ phần nào đưa tới những thông tin hữu ích. Giúp quý khách sẽ có cho mình những sự lựa chọn đúng để mang lại cho ngôi nhà mình một không gian thoải mái, tràn đầy ý tưởng.
Xem thêm: Thợ sửa chữa cải tạo nhà chuyên nghiệp tại Hà Nội
Liên hệ tư vấn và hỗ trợ: 0384.92.8893

Nhận xét