Đội thợ ốp lát uy tín, xây trát ốp lát Uy tín số 1 Hà Nội

Quý khách đang tìm thợ xây trát, ốp lát gạch Hà Nội nhà vệ sinh, thợ xây trát ốp lát cầu thang, ốp lát ban công, ốp đá tường nhà, ốp đá mặt tiền thợ thi công lát nền nhà xưởng, bệnh viện, ốp lát văn phòng….
Chúng tôi cung cấp dịch vụ: đục nền cũ và ốp lát lại, ốp lát gạch nền mới trên toàn địa bàn Hà Nội, ví dụ như: quận Hoàng Mai, Quận Đống Đa, Quận Thanh Xuân, Quận Cầu giấy, Quận Ba Đình..v.v…. Địa chỉ văn phòng chúng tôi tại Nam Từ Liêm

Đội thợ ốp lát uy tín, sửa chữa ốp lát giá rẻ số 1 Hà Nội
Đội thợ ốp lát uy tín, sửa chữa ốp lát giá rẻ số 1 Hà Nội

Đội thợ ốp lát uy tín, xây trát ốp lát Uy tín số 1 Hà Nội

Chúng tôi là đơn vị xuất sắc nhất về cung cấp các đội thợ ốp lát uy tín nhất khu vực Hà Nội, được đào tạo chuyên sâu về tay nghề cũng như nhân cách con người, trách nhiệm với công việc.
Chất lượng ốp lát tốt, có tính thẩm mỹ cao, độ chính xác tuyệt đối, sẵn sàng phục vụ quý khách hàng tận tâm tận tình.

Báo giá ốp lát gạch Hà Nội giá rẻ: giá khoảng từ 90k/1m2 đến 110k Tel: 0384.92.8893

Thợ ốp lát gạch giá rẻ Uy tín tại Hà Nội

  • Tại sao chọn đội thợ sửa nhà hà nội có nhiều thợ ốp lát giỏi
  • Đội thợ giỏi 10 năm kinh nghiệm, thợ chịu khó, nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc
  • Chúng Tôi luôn cam kết thi công đúng tiến độ, đúng hợp đồng.
  • Chúng tôi có 20 tổ đội liên kết với nhiều lĩnh vực khác nhau: Xây trát ốp lát, điện nước, phá dỡ,sơn bả….
  • Khảo sát, tư vấn, báo giá miễn phí và nhanh chóng. Có mặt sau 30 phút
  • Chế độ bảo hành, bảo trì tốt. Luôn chịu tránh nhiệm với công việc và yêu cầu của chủ nhà.

Những gì chúng tôi cam kết với khách hàng cùng thợ ốp lát của chúng tôi:

  • Cam kết 1: Chính sách về giá luôn rõ ràng, minh bạch và ổn định.
  • Cam kết 2: Về đội thợ của chúng tôi là thợ cứng, tay nghề cao, làm việc lâu năm trong nghề.
  • Cam kết 3: Chúng tôi luôn có chính sách bảo hành rõ ràng nhất cho công trình của bạn.
  • Sau khi thi công xong chúng tôi sẽ có văn bản và phiếu bảo hành rõ ràng cho quý khách.

Quy trình ốp lát nền đúng quy cách:

  1. Tạo lớp nền cơ sở cho việc ốp lát gạch: nền đầm phải chặt bền vững và chịu tải được áp lực đi lại trên nền mặt gạch.
  2. Dựa theo các mẫu thiết kế để xác định điểm bắt đầu lát, có thể lát thẳng hàng……
  3. Trít mạch: sau khi lát ít nhất khoảng 3 giờ thì viên gạch đã bám dính chặt với nền sẽ tiến hành trít mạch.
  4. Cuối cùng là làm sạch nền sau khi lát: đây là bước khá quan trọng tạo nên màu sắc tự nhiên cho sản phẩm

Yêu cầu về kỹ thuật và thẩm mỹ khi ốp lát uy tín

Gạch lát xong mạch nhỏ và đều, gõ không nghe tiếng ỘP.
Hoa văn: xếp phải đúng mẫu và các vết cắt phải vào khu vực khuất (độ thẩm mỹ còn phụ thuộc về chất lượng gạch).
Xem thêm: báo giá ốp lát nhân công
Liên hệ thợ ốp lát uy tín tại Hà nội: 0384.92.8893

Nhận xét