Dịch vụ sửa nhà trọn gói, cải tạo nhà cũ uy tín tại Hà Nội

Cải tạo nhà ở đã cũ thay đổi không gian sống và sửa chữa những hư hỏng bất cập cho nhà ở là giải pháp rõ ràng, nhanh gọn và tiện lợi. Có lẽ là thuê dịch vụ sửa nhà trọn gói. Bởi sửa nhà mỗi thứ một tí, đi thuê thợ riêng lẻ về làm công thì chi phí công thợ rất cao. Lý do thứ hai là, do quá nhiều công việc nên tính toán xong chắc đầu óc cũng muốn nghỉ ngơi trước khi làm quá. Lý do thứ 3 đó là ít người nhận nhân công sửa nhà lắm, vì cũng ko biết đâu mà tính. Lý do thứ tư có lẽ là sự nhanh chóng, tiện lợi, giải pháp tổng thể, an toàn, tiến độ đảm bảo mà sửa nhà trọn gói mang lại.
Thợ sửa nhà Uy tín tại Hà Nội
Thợ sửa nhà Uy tín tại Hà Nội

Chọn đơn vị sửa nhà Uy tín như thế nào?

Nhưng làm sao để tìm được nhà thầu sửa nhà trọn gói chuyên nghiệp. Hãy tìm hiểu kỹ và xem những đặc điểm sau của một nhà thầu sửa nhà uy tín:
An toàn vệ sinh môi trường: có những tiêu chuẩn thi công an toàn đảm bảo tính mạng con người, phòng chống cháy nổ, chập điện,…và phải luôn sạch sẽ, bởi nhiều khi ngôi nhà cần sửa chữa gia đình vẫn đang ở đó, mà sự bừa bộn, bụi bẩn của công cuộc sửa nhà mang lại sẽ thật là phiền phức;
Giải pháp tổng thể: xây dựng một giải pháp tổng thể, thống nhất, xuyên suốt đảm bảo kỹ thuật, chất lượng, tiến độ công trình.
Giải pháp tiết kiệm, hiệu quả: nhà thầu sửa nhà chuyên nghiệp là nhà thầu đưa ra được những giải pháp sửa chữa nhà một cách triệt để, trách các lỗi bị đi bị lại gây khó chịu và tốn kém về sau. Giải pháp mang lại hiệu quả với chi phí thấp.
An tâm về chất lượng: dù có khoán hết mọi thứ nhưng trong hợp đồng vẫn quy định rõ mẫu mã, kiểu dáng, nguồn gốc, chất lượng vật liệu đầu vào, các công việc đều phải được nghiệm thu vật liệu đầu vào, nghiệm thu sau khi hoàn thành. Điều đó giúp cho chất lượng công trình đạt chuẩn chất lượng, đem đến sự an tâm cho gia chủ.

06 Lý do khách hàng chọn lựa đội thợ sửa nhà Hà Nội chúng tôi.

Đội thợ sửa nhà Hà Nội chúng tôi chuyên sửa nhà trọn gói tại Hà Nội, kinh nghiệm, chuyên nghiệp, uy tín. Hàng năm chúng tôi cung cấp những dịch vụ xây nhà, sửa nhà và chống thấm tới hàng trăm khách hàng tại khu vực Hà Nội và một số tỉnh lân cận. Hầu hết khách hàng đều hài lòng và đánh giá cao chúng tôi ở những điểm:

1. Sản phẩm chất lượng cao, khách hàng dễ kiểm định

Thi công theo tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam và Quốc tế: TSN thi công xây dựng các công trình theo thiết kế tuân thủ hệ Quy chuẩn, Tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam và Quốc tế, chất lượng công trình luôn đạt chuẩn, mô tả chất lượng thi công một cách dễ hiểu, khách hàng dễ kiểm soát (ngay cả người không có chuyên môn xây dựng cũng hiểu được) Ví dụ: Kỹ thuật xây tường - ngang bằng, thẳng đứng, không trùng mạch, mạch vữa đều và no vữa.
Vật liệu đầu vào đúng cam kết, chất lượng trong hợp đồng: có bảng mô tả chi tiết Vật liệu sử dụng cho công trình, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ và được kiểm định chất lượng bởi đơn vị kiểm định xây dựng độc lập. Tất cả mọi loại vật liệu sử dụng cho công trình chúng tôi đều cùng gia đình kiểm tra, nghiệm thu trước khi thi công.
Thợ lành nghề, ngoan ngoãn, chịu khó, cẩn thận, nhiệt tình, trách nhiệm: đội ngũ thợ lành nghề 10-20 năm kinh nghiệm, cẩn thận, cần cù, chịu khó, nhiệt tình, trách nhiệm, thợ nào chuyên môn đó, không kiêm nhiệm nhiều việc.
Đội ngũ chỉ huy, kỹ sư giám sát trách nhiệm, tâm huyết: 24/7 có mặt tại công trình, hướng dẫn, giám sát thi công đảm bảo an toàn, tiến độ công trình, thợ luôn làm đúng kỹ thuật, từ những điều nhỏ nhất như cách trộn vữa xây, trát, trộn bê tông đúng tỷ lệ, đến cách nối buộc thép, cách bảo dưỡng bê tông, bảo dưỡng tường xây...
Quy trình thi công, giám sát và nghiệm thu chặt chẽ: mọi sản phẩm đều được làm mẫu theo Tiêu chuẩn, duyệt mẫu, triển khai đại trà theo đúng mẫu, dưới dự giám sát chặt chẽ của kỹ sư thi công.

2. Thi công an toàn tuyệt đối, vệ sinh sạch sẽ

Bảo vệ an toàn cho công nhân: Công nhân làm việc luôn có bảo hộ lao động đầy đủ, áo phản quang, giày bảo hộ, dây đai an toàn, có cán bộ an toàn kiểm tra, giám sát liên tục.
Giàn giáo bao che, chống văng: bảo vệ an toàn cho người, an toàn cho công trình nhà hàng xóm và an toàn cho người đi đường.

Nội quy thi công công trình: Kỹ sư thi công và đội ngũ công nhân tuân thủ chấp hành tốt nội quy thi công công trường và các biện pháp an toàn thi công. Như an toàn sử dụng điện (có tủ điện chống giật, ổ cắm bảo vệ an toàn...), an toàn sử dụng máy móc, dụng cụ thi công.
Công trình luôn có công nhân dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ: trong suốt thời gian thi công công nhân quét dọn vào cuối buổi, đảm bảo sạch từ nhà ra ngõ. Vệ sinh sạch tinh trước khi bàn giao. Đồ đạc thành phẩm hoàn thành lắp đặt đều được dán nilong, bìa cứng che chắn bảo vệ trước khi bàn giao.

3. Thi công nhanh chóng, rút ngắn thời gian đến 20%

Lực lượng đông đảo: Lực lượng công nhân đông đảo, Biện pháp thi công chuẩn chỉ, giám sát đốc thúc các công việc hàng ngày khiến tiến độ thi công luôn nhanh chóng, rút ngắn đến 20% thời gian thi công.
Làm việc có kế hoạch: Kế hoạch thi công được lập tổng thể, kế hoạch thi công theo tháng, theo tuần, điều hành theo kế hoạch đã được lập trình sẵn, đảm bảo và điều chỉnh mọi công việc luôn bám sát kế hoạch.
Và được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ Chỉ huy trưởng, kỹ sư giám sát công trình

4. Tiết kiệm cho khách hàng 80% thời gian, công sức

Sự tiện lợi tuyệt vời: Từ việc thiết kế, mua vật tư, vật liệu, tổ chức thi công, các giải pháp thi công đồng bộ, hỗ trợ xin phép xây dựng…nhà thầu xây nhà trọn gói đã lo giùm cô chú, anh chị.
Tiết kiệm thời gian vàng bạc cho khách hàng: Giải pháp xây dựng được tính toán bởi những nhà chuyên môn, nhà tổ chức xây dựng chuyên nghiệp, kinh nghiệm, đội ngũ thợ thi công lành nghề sẽ góp phần đẩy nhanh tiến độ thi công so với dự kiến của gia đình.Với công trình nhà dân, với sự tính toán và thi công chuyên nghiệp thường thì sẽ tiết kiệm được khoảng 1 tháng so với gia đình tự làm. Trong khoảng thời gian 4-6 tháng xây dựng 1 công trình như thế, nếu tiết kiệm được 1 tháng cho cả gia đình cũng là tiết kiệm được bao nhiều công sức, tâm trí.
Không lo vất vả: Điều quan trọng nữa là cô chú, anh chị không phải bỏ thời gian tự đi mua sắm vật tư, vật liệu cho công trình. Một công việc vất vả và mất nhiều thời gian. Còn những công việc khác vô cùng quan trọng đó là hồ sơ xin phép xây dựng,…nếu không được hỗ trợ sẽ ngốn khá nhiều thời gian và sự mệt mỏi.

5. Giải pháp giá trị, giá cả phải chăng, khách hàng chỉ lãi, không bao giờ lỗ

Giải pháp và sự hỗ trợ giá trị hơn cả tiền bạc từ chuyên gia TXD: Lập phương án tư vấn hoàn toàn miễn phí, với giải pháp chất lượng đến từ đội ngũ kiến trúc sư, chuyên gia xây dựng nhà dân dụng.
Hỗ trợ mọi thủ tục liên quan: Hỗ trợ cô chú, anh chị làm hồ sơ xin cấp phép xây dựng, hồ sơ xin cấp điện nước, điện 3 pha; Hỗ trợ thủ tục vay vốn ngân hàng Vietcombank, Techcombank;
Gửi tặng gia đình bộ hồ sơ thiết kế: chúng tôi còn trân trọng gửi tặng gia đình bộ hồ sơ thiết kế thi công nhà hoàn chỉnh (hồ sơ thiết kế thi công kiến trúc, kết cấu, điện nước, điện lạnh, phối cảnh 3D công trình - khi cô chú, anh chị lựa chọn sản phẩm dịch vụ xây nhà trọn gói của chúng tôi). Như thế phần nào giải quyết được những âu lo, khiến mọi trăn trở của của cô chú, anh chị đều trở nên nhẹ nhàng.
Giá cả phải chăng: Báo giá chi tiết rõ ràng, khối lượng chuẩn xác, làm đâu tính đó. Rõ ràng, minh bạch. Giá TSN thi công rẻ hơn gia đình tự mua vật liệu thuê công thợ về làm từ 5 - 10%, giá rẻ cả về giá bán hiện tại lẫn quá trình sử dụng nhiều năm về sau.
Tâm huyết, cẩn thận trong từng sản phẩm tạo nên sản phẩm chất lượng tuyệt vời với giá phải chăng.
6. Bảo hành 12 tháng phần hoàn thiện và 60 tháng phần kết cấu
Chúng tôi, không chỉ là những người xây nhà mà còn mong muốn là 1 người bạn trong quá trình xây dựng và phát triển của gia đình. Thông qua sự đảm bảo dài lâu bằng việc bảo hành công trình đến 60 tháng và dịch vụ bảo trì ngôi nhà mãi mãi. Đó chúng tôi gọi là sự kết nối trọn đời.

Nhận báo giá sửa nhà ngay hôm nay

Do sửa nhà gồm rất nhiều công việc khác nhau, từ việc nhỏ tới việc to, mỗi căn nhà lại có đặc điểm khác nhau: diện tích, không gian thi công khó hay dễ, đường đi lối lại vận chuyển vật liệu dễ dàng hay không, cũ mới khác nhau nhà cũ thường phải sửa nhiều chỗ hơn, kết cấu, chủng loại vật tư hoàn thiện khác nhau dẫn đến chi phí khác nhau (gạch ốp lát Tây Ban Nha, Ý khác gạch ốp lát Malaysia, Việt Nam cả về độ bền, tính thẩm mỹ và giá cả...).
Bởi vậy, giá sửa nhà không có một giá chung cho tất cả căn nhà, cũng không thể tính xô là bao nhiêu tiền/m2 sàn, mà cần phù hợp với công việc và đặc điểm riêng của mỗi ngôi nhà. Do đó khi sửa nhà tốt nhất là cô, chú, anh chị nên gọi nhà thầu đến để họ lên báo giá chi tiết cho mình (nhà thầu nào cũng tư vấn miễn phí cho gia đình nên không ngại gì cả). Cách báo giá sửa nhà tốt nhất là tính từng công việc một, làm phần nào tính phần ấy, tránh thiếu sót hoặc báo chung chung gây phát sinh tốn kém.

Quy trình sử dụng dịch vụ sửa nhà của TSN

Bước 1: Khi khách hàng liên hệ, chúng tôi sẽ cử kỹ sư kinh nghiệm đến gặp gỡ tư vấn miễn phí cho quý, cô chú, anh chị phương án sửa chữa nhà tối ưu, với sự nhiệt tình và trách nhiệm cao nhất.
Bước 2: Sau đó là việc lập báo giá, biện pháp thi công. Báo giá sửa nhà được lập chi tiết, rõ ràng, chính xác, theo nguyên tắc "làm đâu tính đó", đảm bảo quyền lợi của đôi bên. Biện pháp thi công được tính toán chuẩn xác, giải pháp đưa ra phù hợp hiệu quả, tiết kiệm cho khách hàng 5-10% chi phí.
Bước 3: Sau khi khách hàng đồng ý với báo giá sửa nhà, biện pháp thi công, hai bên tiến hành ký kết hợp đồng và thực hiện công việc.

Liên hệ với chúng tôi:

Nhận xét