Đơn giá ốp lát 2020 áp dụng tại Hà Nội cập nhật mới nhất

Đơn giá ốp lát chuẩn xác nhất tại Hà Nội

Quý khách đang cần tìm thợ ốp lát các hạng mục như : Nền, nhà vệ sinh, tường, sân…tại Hà Nội, thì có thể liên hệ trực tiếp với Thợ sửa nhà hà nội của chúng tôi. C\húng tôi là đơn vị xây dựng, sửa chữa và cải tạo nhà uy tín tại Hà Nội, với đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm cao trong công việc, cam kết mang tới cho quý khách dịch vụ ốp lát tốt nhất, chất lượng nhất tại Hà Nội.
Đơn giá ốp lát nhân công tham khảo tại Hà Nội 2020
Đơn giá ốp lát nhân công tham khảo tại Hà Nội 2020

Đơn giá ốp lát 2020 áp dụng tại Hà Nội cập nhật mới nhất

Dưới đây, Đội thợ xin gửi tới quý khách hàng tại Hà Nội, Đơn Giá Ốp Lát mới nhất từ công ty chúng tôi để quý khách có thể tham khảo trực tiếp:
Lưu ý : Phần ốp lát này được chia là 2 mục giá là Láng nền giá riêng, và ốp gạch giá riêng. Thông thường thì chúng tôi chỉ cung cấp nhân công và vật tư. Còn gạch thì gia chủ nên tự đi chọn và mua riêng, vì tùy từng gia chủ, có thể chọn gạch đắt, gạch rẻ hoặc gạch theo sở thích, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho gia chủ khi chọn gạch.

Đơn giá hạng mục Láng nền, cán vữa nền nhà

HẠNG MỤC ĐƠN VỊ VẬT LIỆU THÔ NHÂN CÔNG TỔNG CỘNG
Láng nền cán vữa nền nhà 2-4 cm m2 35,000 45,000 80,000
Láng nền cán vữa nền nhà 5-10 cm m2 70,000 65,000 135,000

Đơn giá hạng mục Lát nền và Ốp gạch

HẠNG MỤC ĐƠN VỊ VẬT LIỆU THÔ NHÂN CÔNG TỔNG CỘNG
Lát gạch (chưa bao gồm vật tư gạch) m2 15,000 95,000 110,000
Ốp gạch (chưa bao gồm vật tư ) m2 15,000 85,000 100,000
Ốp gạch chân tường nhà ốp nổi ( ốp chìm nhân hệ số 1.5 ) m2 10,000 30,000 40,000

Quý Khách Lưu Ý : Giá ốp lát trên đây mà đội thợ gửi tới quý khách chỉ là giá tham khảo, áp dụng cho các công trình cơ bản và có điều kiện thi công thuận lợi. 
Quý khách cần bảng giá chi tiết cho dịch vụ ốp lát của mình, thì vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số HOTLINE 0384928893 để được khảo sát và báo giá ngay lập tức nhé.

Nhận xét